Chia sẻ kinh nghiệm hay cho người học IELTS cấp tốc thành công

Chia sẻ kinh nghiệm hay cho người học IELTS cấp tốc thành công

Muốn luyện thi IELTS cấp tốc hiệu quả không phải là khó! nhưng không có nghĩa là dễ dàng, bởi khi bạn muốn điểm IELTS như mong muốn đòi hỏi bạn phải có trình độ tiếng Anh tương đương tốt cả 4 kỹ năng. Vậy nếu như bạn vẫn có ý định cần phải luyện thi IELTS cấp tốc cho bản thân mình thi mình sẽ bật mí thêm cho các bạn một số bí quyết cần thiết để bạn học IELTS cấp tốc được hiệu quả hơn.

Xem thêm bài viết: 

1. Hãy chắc chắn bạn biết rõ về IELTS

Thời gian ôn thi cấp tốc bạn sẽ không có nhiều để học vì vậy, ngay từ thời điểm đầu bạn cần phải tìm hiểu và xác định cấu trúc bài thi IELTS như thế nào? đảm bảo bạn thực sự hiểu rõ về kỳ thi IELTS. Khi nắm chắc về IELTS bạn sẽ có định hướng tốt cho quá trình ôn thi IELTS của mình tốt nhất.

2. Thời gian luyện thi là bao nhiêu.

Thời gian ôn cấp tốc phụ thuộc vào từng người nên bạn cần phải biết bạn được bao có bao nhiêu thời gian để ôn tập và thi IELTS đạt kết quả như dự định.

Lên lịch cụ thể cho từng ngày trong thời gian đó. Mỗi ngày bạn sẽ phải học 7 – 8 tiếng là chuyện hết sức bình thường.

3. Hãy luôn chăm sóc sức khoẻ cho bản thân bạn tốt nhất.

Đừng bao giờ bạn chủ quan tới sức khoẻ. Hãy nhớ luôn chăm sóc cho bản thân mình sức khoẻ tốt nhất là điều mà các bạn phải chú ý. bởi phải có sức khoẻ tốt bạn mới đủ sức để học, để ôn thi IELTS với một cường độ học lớn. Nếu sức khoẻ không có bạn sẽ không thể học được một cách hiệu quả nhất.

Cách tốt nhất hãy luôn đảm bảo sức khoẻ của bạn bằng cách ăn nhiều, ngủ đủ giấc và không nên để bản thân bạn bị ốm vì có thể sẽ khiến bạn không học được mà mệt mỏi.

4. Tư tưởng thật thoải mái và tích cực

Lời khuyên thứ 4 mà mình muốn nhắc nhở các bạn khi ôn thi IELTS cấp tốc là hãy cho mình tư tưởng thoải mái nhất. Điểm số quan trọng nhưng không có nghĩa là bạn suy nghĩ quá nhiều về điểm số để gây áp lực với mình.

5. Học tủ

Nếu học hết kiến thức tiếng Anh sẽ quá nhiều, mà bạn nên học những gì trong đề thi IELTS có thể xảy ra, điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian mà học trúng tủ về IELTS, bởi mục đích bạn hiện tại là kỳ thi IELTS.

6. Cần cù

Không thể phủ nhận học IELTS hay làm bất cứ điều gì mà bạn thiếu đi tính chăm chỉ cần thiết, bởi nếu bạn không học tập một cách thực sự thì sẽ rất khó có thể thi được kết quả tốt. Mỗi ngày bạn học 7- 8 tiếng là chuyện phải xảy ra khi bạn luyện cấp tốc.

7. Quyết tâm

Bạn nhất định phải quyết tâm học tiếng Anh thật tốt, với tinh thần chinh phục IELTS luôn nhiệt huyết. Có thể thời gian bạn không có được nhiều, nhưng không có nghĩa là bạn không thể làm được. Vì vậy, hãy quyết tâm hết mình để có thể ôn tập thật hiệu quả nhé!

Chúc các bạn học tập thật tốt nhé! và đạt điểm cao.

Leave a comment