Chia sẻ các website học tiếng Anh online hay

Chia sẻ các website học tiếng Anh online hay

Vận dụng các website online để giúp các bạn học tiếng Anh giao tiếp là rất lợi thế, bạn sẽ dễ dàng vừa học ở nhà không phải đến các trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp mất phí và thời gian.

Lời khuyên khi học tiếng Anh giao tiếp ở nhà qua các website: Bạn phải thực sự quyết tâm học nghiêm túc, học ít nhất 2 – 3 tiếng một ngày để nâng trình tiếng Anh của bạn tốt nhất.

Chia sẻ cho các bạn các website học tiếng Anh giao tiếp online sau đâu để bạn có thể tự học ở nhà nhé

Learn English Free Online: Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, Learn English Free Online là một nguồn tài liệu phong phú dành cho cả học sinh và giáo viên về: phương pháp học từ vựng có tranh ảnh kèm theo, các bí quyết học tiếng Anh độc đáo, nhiều bài kiểm tra thú vị,vv

2. 3. Exam English – bao gồm bài kiểm tra tiếng Anh như TOEFL, CPE, KET,…Hầu như tất cả các bài thi dành cho người học tiếng Anh đều có trên trang web. Không những thế, bạn còn có thể tự kiểm tra trình độ của mình ở từng kĩ năng cụ thể như đọc hiểu, nghe, ngữ pháp, vốn từ vựng, viết luận

3. Trang web mshoagiaotiep.com là một trong những website học tiếng Anh giao tiếp cung cấp cho người học kiến thức tiếng Anh, cách phản xạ một cách tự nhiên nhanh nhất, truyền đến cho bạn cảm hứng học tiếng vui vẻ và thoải mái. Trang web này luôn xứng đáng nằm trong những website học tiếng anh online miễn phí hay nhất và tốt nhất hiện nay.

4. 4. American Stories for English Learners: Nghe tên đã đoán được rồi phải không nhỉ? Đây là trang web học tiếng Anh online thú vị dành cho kĩ năng nghe của bạn. Nhưng đặc biệt ở đây bạn sẽ không thấy những bài nghe truyền thống mà thay vào đó là những câu truyện ý nghĩa, vui nhộn không chỉ giúp bạn tăng khả năng thích nghi với tiếng Anh nói thực sự cũng như thêm phần nuôi dưỡng tình yêu dành cho ngôn ngữ này

5. 5. Go4English.com là trang web học tiếng anh của Hội đồng Anh – thuộc Ban văn hóa quan hệ quốc tế Anh. Trang web cung cấp các thông tin về dạy và học tiếng Anh cho sinh viên, giáo viên và trẻ nhỏ. Ở đây, bạn có thể làm bài kiểm tra, nghe nhạc, chơi game bằng tiếng Anh. Cũng là một gợi ý hay nếu bạn muốn học tiếng Anh thật thoải mái và thư giãn.

6. Ello: Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm một trang web học tiếng anh online tốt nhất để luyện kĩ năng nghe thì đây chính là sự lựa chọn không còn gì tuyệt hơn. Một kho tàng những bài nghe từ các diễn giả với nhiều chủ đề phong phú khác nhau cùng với những bài hát, clip tiếng Anh vui nhộn khác.

Leave a comment